Tìm kiếm khách hàng Bất Động Sản trên Zalo chất lượng

6 cách setup chiến dịch quảng cáo nghành Bất Động Sản trên Zalo mang lại đúng khách hàng tiềm năng. Hạn chế tối đa khách hàng "Ảo"

Hiện nay với sự phát triển nhanh chóng số lượng người dùng Zalo. Hàng triệu nhà đâu tư trong lĩnh vực Bất Động Sản đang tìm kiếm thông tin, chính vì vậy sau đây là 6 cách quảng cáo hiện quả cho lĩnh vực này.

Nhắm chọn đối tượng theo tệp danh sách số điện thoại sẵn có

Chọn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những điều quan trọng đầu tiên ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo bởi đây là yếu tố thể hiện quảng cáo của bạn đã nhắm đến đúng khách hàng có quan tâm đến bất động sản, có đủ khả năng chi trả hay có dự định đầu tư vào bất động sản hay không. Và nếu nhà quảng có đã có tập danh sách số điện thoại của nhóm khách hàng tiềm năng từ các sự kiện ra mắt, giới thiệu dự án, các hoạt động marketing của mình trước đó thì nhà quảng cáo hoàn toàn có thể tiếp cận trực tiếp nhóm đối tượng khách hàng này của mình thông qua quảng cáo trên Zalo Ads.

 

Nhắm chọn đối tượng tương tự

 

Khi nhà quảng cáo bất động sản mong muốn tiếp cận nhiều khách hàng mới, tương tự với nhóm khách hàng tiềm năng mà nhà quảng cáo sẵn có theo danh sách số điện thoại thì tính năng Nhắm chọn nhóm đối tượng tương tự trên Zalo Ads là một sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả.

Sau khi tạo nhóm đối tượng quảng cáo tương tự thành công, nhà quảng cáo tiến hành thiết lập quảng cáo theo các bước thông thường

Quảng cáo Zalo Official Account

 

Bất động sản là một ngành có tính dài hạn, nhà quảng cáo cần cung cấp thông tin, tư vấn và chăm sóc, theo dõi được khách hàng và tương tác với họ trên từng giai đoạn từ trước dự án, tiến hành dự án và sau dự án. Thế nhưng khá nhiều nhà quảng cáo bất động sản thiếu kênh quản lý khách hàng, cung cấp thiếu thông tin qua các giai đoạn, ảnh hưởng lớn đến quyết định mua của khách hàng.

4. Quảng cáo website

Với mục đính tiếp cận khách hàng trong giai đoạn nhận thức, khách hàng bắt đầu biết về dự án hoặc khách hàng đã biết về dự án và đang xem xét có nên mua hay không, thậm chí tại thời điểm khách hàng quyết định mua dự án hay không thì quảng cáo website là hình thức quảng cáo phù hợp.

5. Quảng cáo bài viết

6. <span style="color: unset; font-family: Muli, BlinkMacSystemFont, -apple-system, " segoe="" ui",="" roboto,="" oxygen,="" ubuntu,="" cantarell,="" "fira="" sans",="" "droid="" "helvetica="" neue",="" helvetica,="" arial,="" sans-serif;="" box-sizing:="" border-box;="" -webkit-tap-highlight-color:="" rgba(0,="" 0,="" 0);"="">Quảng cáo Form

Để có thể hỗ trợ nhà quảng cáo tốt nhất, Zalo Ads vừa cho ra đời hình thức Quảng cáo Form– cho phép hệ thống tự động điền trường thông tin người dùng bao gồm: tên, số điện thoại, giới tính, độ tuổi, email… (khi người dùng đã chủ động khai báo trước đó).  

Hiện tại, Form được hỗ trợ tạo trực tiếp trên Zalo Ads hoàn toàn miễn phí cho các nhà quảng cáo có Zalo Official Account đã được duyệt.

__________________________________________________________________________________________________________

Để hiểu hơn về hình thức quảng cáo trên ZALO bạn hãy gọi cho chuyên gia của AdOne để được tư vấn miễn phí!

Hotline 24/7: 0975 354 431 - 0915 690 755

AdOne tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam.

__________________________________________________________________________________________________________


Chủ đề:
Các bài viết khác:





Hotline: 0915 690 755