Quảng cáo trên Skype - Nhắm vào đối tượng dân văn phòng

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, có hàng trăm hình thức quảng cáo online, nhưng việc chọn được một hình thức quảng cáo phù hợp đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí lại không hề đơn giản

Một trong những nhân tố sống còn trong quảng cáo là chọn lọc được đối tượng khách hàng phù hợp. Skype đã làm rất tốt trong việc phân loại đối tượng khách hàng là những người làm việc văn phòng, các công ty, tổ chức. Lọc được chính xác độ tuổi, giới tính, ngành nghề,...

Vì vậy việc quảng cáo các mặt hàng, dịch vụ dành cho dân công sở tỏ ra cực kỳ hiệu quả trên Skype

 

Quảng cáo banner trên Skype có ưu điểm so với các hình thức quảng cáo banner trên website đó chính là quảng cáo rất dễ nhìn, không gian quảng cáo lớn do chỉ có một ô quảng cáo duy nhất, không bị lẫn với những quảng cáo khác của đối thủ

Khả năng lọc đối tượng cực sâu và chính xác thông qua khai báo của người dùng khi đăng ký tài khoản

Quảng cáo banner trên Skype có 2 hình thức tính phí là CPC (click) và CPM (hiển thị)

__________________________________________________________________________________________________________

Để hiểu hơn về hình thức quảng cáo trên ZALO bạn hãy gọi cho chuyên gia của AdOne để được tư vấn miễn phí!

Hotline 24/7: 0975 354 431 - 0915 690 755

AdOne tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam.

__________________________________________________________________________________________________________


Chủ đề: ,






Hotline: 0975 354 431 omega rolex sao