Hướng dẫn thiết lập cửa hàng (Store) trên ZALO PAGE

Đăng nhập vào http://oa.zalo.me

Chọn “cửa hàng”

1.SẢN PHẨM

Cửa hàng >> Sản phẩm >> Thêm sản phẩm

NHẬP THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Tên sản phẩm: tối đa 200 ký tự
  • Giá: nhập đúng cấu trúc VNĐ. Ví Dụ: 100000, không nhập 100
  • Hình ảnh: 500x500 (dung lượng <1MB)
  • Danh mục -> Chọn “THÊM” để tạo danh mục

Sau khi đăng sản phẩm thành công sẽ trong tình trang chờ duyệt. Thời gian duyệt trong vòng 04h làm việc

2. THIẾT LẬP CỬA HÀNG

2.1 Thiết lập cửa hàng

    Màn hình khởi tạo thiết lập giao diện cửa hàng bao gồm 3 phần:

    • Thiết lập giao diện cửa hàng: thiết lập hiển thị sản phẩm trên cửa hàng (1)
    • Link cửa hàng và mã QR: đường dẫn dẫn đến trang cửa hàng (2)
    • Chính sách giao hàng: thiết lập chính sách giao hàng của Shop (3)

    Thiết lập hiển thị sản phẩm trên cửa hàng cho phép Admin tùy chỉnh việc hiển thị sản phẩm trên các khu vực khác nhau của cửa hàng.

    Các khu vực hiển thị sản phẩm bao gồm:

    • Khu vực Banner: Hiển thi banner của các chương trình giảm giá, tối đa chọn được 3 chương trình giảm giá. Hãy chọn những chương trình giảm giá. Hãy chọn những chương trình đặc sắc nhất vì banner là khu vực có độ tiên hiển thị cao nhất. (Ảnh quy định kích thước 750x220px. Mỗi ảnh tối đa 1 Mb)
    • Khu vực Sản phẩm Hot/ Sản phẩm đề xuất: Admin có thể tuỳ ý chọn lựa sản phẩm cho khu vực hot cũng như khu vực sản phẩm đề xuất. Tuy nhiên, sản phẩm hiển thị ở hai khu vực này không được trùng lập nhau.
    • Khu vực giảm giá: hiển thị chương trình giảm giá và chỉ một chương trình giảm giá được hiển thị ở khu vực này
    • Khu vực danh mục nổi bật: Hiển thị danh mục sản phẩm và chỉnh được chọn 1 danh mục duy nhất.

     

      2.2 Giảm giá

    Qui tắc chung cho việc tạo giảm giá là tại một thời điểm, một sản phẩm chỉ có thể tham gia duy nhất một chương trình giảm giá.

    Thiết lập cửa hàng >> Giảm giá >> Thêm

    Nhập thông tin nội dung chương trình giảm giá >> Chọn sản phẩm áp dụng

    • Tất cả: áp dụng giảm giá cho tất cả sản phẩm đang có tại cửa hàng
    • Chọn theo giá: áp dụng giảm giá cho các sản phẩm có khoảng giá (giá từ -> giá đến). Hệ thống sẽ giảm theo điều kiện đã chọn
      VD: Giảm 5% cho tất cả sản phẩm có giá từ 150k đến 200k
    • Chọn sản phẩm: admin sẽ chủ động chọn sản phẩm cần giảm giá

     

      2.3 Điều kiện hiển thị cửa hàng:

    OA có ít nhất 1 sản phẩm đã được duyệt và không bị ẩn.

    3. CÁC VỊ TRÍ HIỂN THỊ CỬA HÀNG

    • Mở chức năng hiển thị cửa hàng trên trang thông tin
      Vào phần quản lý >> thông tin tài khoản >> cửa hàng >> Chọn hiển thị

      Zalo

    • Nút "cửa hàng" trên giao diện profile Official Account.

    • Nút "Cửa hàng" trên thanh menu

    • Nút "Cửa hàng" trong bài viết gửi người quan tâm (broadcast)

    • Link các sản phẩm (sản phẩm trong bài viết, chia sẻ..)

    • Nút “Shop" trong danh mục Official Account

    • Giao diện hiển thị Zalo Shop trên mobile

    __________________________________________________________________________________________________________

    Để hiểu hơn về hình thức quảng cáo trên ZALO bạn hãy gọi cho chuyên gia của AdOne để được tư vấn miễn phí!

    Hotline 24/7: 0975 354 431 - 0915 690 755

    AdOne tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam.

    __________________________________________________________________________________________________________


    Chủ đề: , ,
    Các bài viết khác:





    Hotline: 0975 354 431 omega rolex sao