Hướng dẫn cách đăng bài viết hiệu quả đối với tài khoản dịch vụ

Để tin nhắn gửi đến người dùng được quan tâm và chia sẻ bài viết, Official Account cần chuẩn bị nội dung và cách trình bày bài viết thu hút người quan tâm hơn khi gửi tin nhắn.

Bước 1:

Vào phần quản lý nội dung >> Bài viết hoặc broadcast >> Soạn broadcast

 

Zalo

 

Bước 2:

2: Nhập các thông tin sau:

  • 1. Tiêu đề: Nếu đăng sản phẩm admin nên đăng tên sản phẩm cùng với chức năng, không đăng các tên chung chung không thể hiện rõ sản phẩm.
    Ví dụ: Sữa ong chúa làm đẹp da, Kem trắng da White Doctor chính hãng, BST hè chân váy cho các nàng cá tính...
    Những tên tiêu đề không hợp lệ: Chuyên sỉ, sỉ lẻ, quần áo, giày dép, mỹ phẩm,... >> Những tiêu đề này không tạo được sự thu hút để user nhấp vào xem.
  • 2. Trích dẫn: Phần in đậm sẽ hiển thị trong nội dung bài viết. Admin nên cung cấp thông tin quan trọng như chương trình giảm giá hoặc thông tin hàng mới, thông tin nổi bật sản phẩm.
  • 3. Tác giả: Ghi tên shop hoặc bỏ trống
  • 4. Nội dung: Admin có thể đăng thông tin sản phẩm dịch vụ, cùng hình ảnh đính kèm, hoặc video hướng dẫn sản phẩm (chỉ hỗ trợ link youtube).
    Ngoài cách đăng thông thường OA admin còn có thể chèn sản phẩm từ cửa hàng để đăng vào bài viết, khi user tương tác sản phẩm trên bài viết thì sẽ chat trực tiếp với OA.

     

    Giao diện hiển thị bài viết trên mobile, người dùng có thể nhấp vào hỏi mua trên bài viết để tương tác với OA.

    Cách trình bày nội dung nên:

    • Thông tin rõ ràng, xuống dòng cho từng phần cụ thể. Khi copy- paste Admin nên xem lại định dạng bài viết đã xuống dòng chưa? vì có nhiều trường hợp bài viết bi gom lại thành 1 dòng sẽ làm bài viết hiển thị rất khó nhìn.
    • Có thể thêm các ký tự đặc biệt để bài viết phong phú, không nên chèn quá nhiều ký tự sẽ làm rối nội dung bài viết.
    • Nội dung bài viết quảng cáo cần có thông tin sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, càng cụ thể càng thu hút người quan tâm chia sẻ bài viết hơn.

     

    Không nên:

    • Gửi tin nhắn bài viết: không có nội dung, chỉ có hình ảnh, bài viết chèn link vì link thì user không nhấp vào được, các nội dung không có ý nghĩa (VD: Hàng mới về+ hình ảnh sản phẩm)
    • Thông tin lặp lại từ phần trích dẫn và nội dung.
    • Nội dung gửi không ý nghĩa.

    Các hình thức tin bị từ chối:

  • 5. Ảnh đại diện: Upload hình theo kích thước 500x320 Hình ảnh thông tin sản phẩm hoặc chương trình khuyến mãi, sự kiện của shop để thu hút người quan tâm xem.

DEMO HIỂN THỊ TIN NHẮN BROADCAST TRÊN MOBILE

Một bài viết khi gửi broadcast cần chú trọng các yếu tố ban đầu gồm: hình ảnh đẹp, tiêu đề bài viết cung cấp rõ nội dung cần truyền tải và cuối cùng là trình bày nội dung dễ nhìn, thông tin cụ thể về sản phẩm đang cần gửi đến user.

Bước 3: Chọn đối tượng gửi

Bạn nên chọn đối tượng (độ tuổi, giới tính, vùng miền…) phù hợp với nội dung tin nhắn khi gửi tin nhắn broadcast để nội dung tin nhắn gửi đúng nhu cầu người dùng.

Bước 4: Thời gian gửi

Nên gửi vào những thời gian có nhiều người xem, tránh những thời gian cao điểm làm phiền đến người quan tâm bỏ quan tâm.

__________________________________________________________________________________________________________

Để hiểu hơn về hình thức quảng cáo trên ZALO bạn hãy gọi cho chuyên gia của AdOne để được tư vấn miễn phí!

Hotline 24/7: 0975 354 431 - 0915 690 755

AdOne tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp Marketing Online hàng đầu tại Việt Nam.

__________________________________________________________________________________________________________


Chủ đề: , ,
Các bài viết khác:





Hotline: 0975 354 431 omega rolex sao